Dịch vụ

Dịch vụ

Hồ sơ năng lực cá nhân là gì? Cách viết hồ sơ năng lực chuẩn

Bạn đang tìm hiểu về hồ sơ năng lực cá nhân cũng như là cách viết chuẩn để chuẩn bị ứng tuyển vào một vị trí doanh nghiệp. Hoặc để show cho người khác xem. Hãy cùng face inch đi tìm hiểu về hồ sơ năng lực cá nhân là gì và cách viết hồ sơ năng lực chuẩn.

Cách viết profile cá nhân bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Hãy để Face Inch Photo Studio hướng dẫn bạn cách viết profile cá nhân bằng Tiếng Anh một cách chuyên nghiệp

Chụp ảnh thẻ có được cười không [Giải đáp chi tiết]

Liệu chụp ảnh thẻ có được cười không hay giữ cho biểu cảm nghiêm túc và chính trực? Cùng với Face Inch Photo tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Top 6 app sửa ảnh đẹp nhất hiện nay bạn phải biết

Để tạo ra một bức ảnh đẹp, ngoài sự năng khiếu và kỹ thuật chụp tốt, sự hỗ trợ từ những app sửa ảnh đẹp nhất hiện nay cũng đóng vai trò quan trọng. Tìm hiểu thêm !

50+ MẪU CHỤP ẢNH VEST NAM THỜI THƯỢNG NHẤT

Áo vest là trang phục mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm và trưởng thành cho phái mạnh. Chính vì vậy, khi thực hiện những bộ ảnh sản phẩm thời trang áo vest nam luôn cần tuân thủ những quy tắc nhất định mới có được những bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, trong đó không thể thiếu những ý tưởng chụp ảnh sáng tạo.

HƯỚNG DẪN TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI ÁO CỬ NHÂN

Áo cử nhân luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi cá nhân hay tập thể dự định chụp ảnh kỷ yếu, ảnh lưu niệm cho quãng đường tuổi trẻ cùng nhau học tập và trưởng thành. Mọi sự chuẩn bị chu đáo nhất được dành cho bộ ảnh kỷ yếu và những tips hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh với áo cử nhân sẽ giúp bạn có bộ ảnh kỷ yếu "để đời".

CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VEST NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Vest là trang phục thể hiện sự chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn cho hội chị em công sở nên rất các nàng rất chăm diện vest chụp ảnh. Tuy nhiên, outfit khó nhằn này có thể khiến các nàng trông dừ hơn tuổi, thậm chí là cả chục tuổi nếu không biết cách chọn đồ và tạo dáng. Vậy, đâu là bí quyết giúp nàng mặc vest nữ trẻ trung mà vẫn quyến rũ? Dưới đây là một số cách tạo dáng chụp ảnh vest nữ để bạn có thể tự tin đứng trước ống kính với chiếc áo vest của mình

CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH NGỒI GHẾ ĐẸP

Bạn có thể ngồi xuống để tạo dáng để có những bức ảnh độc đáo và vô cùng ấn tượng. Mỗi dáng chụp sẽ đem lại những bức ảnh khác nhau dành cho bạn. Cùng điểm qua một vài cách tạo dáng siêu ấn tượng dưới đây.

Cách xây dựng kịch bản chụp ảnh công ty chuyên nghiệp

Việc xây dựng một kịch bản chụp ảnh công ty đầy chi tiết là điều không thể thiếu. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

ĐƠN XIN VIỆC CÓ CẦN DÁN ẢNH KHÔNG ?

Khi nhà tuyển dụng xem xét đơn xin việc của ứng viên không chỉ dừng lại ở nội dung trong đơn mà còn đánh giá thông qua cách trình bày lá đơn. Nhiều ứng viên còn thắc mắc không biết đơn xin việc có cần dán ảnh không?

QUY ĐỊNH CHỤP ẢNH THẺ LÀM HỘ CHIẾU MỚI NHẤT

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về quy định chụp ảnh thẻ làm hộ chiếu từ kích thước chuẩn, tư thế, trang phục đến lựa chọn chụp ảnh trực tiếp hay online. Giúp bạn nắm rõ mọi yếu tố cần thiết để quá trình xin cấp hộ chiếu diễn ra mượt mà và nhanh chóng.