FACE INCH - STUDIO NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM, HN

FACE INCH - STUDIO NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM, HN

GÓI PROFILE

"HÌNH ẢNH NÂNG TẦM GIÁ TRỊ"

Giờ phục vụ
Trang phục
Phương thức nhận hình
TRONG VÒNG 01 GIỜ
HỖ TRỢ 01 BỘ TRANG PHỤC
NHẬN ẢNH TRẢ SAU
"HÌNH ẢNH ĐẸP ĐỂ GIÁ TRỊ KHÔNG BỊ CHÔN VÙI"


CÂU CHUYỆN CỦA KHÁCH HÀNG
 

       


COLLECTION

 

    

 

BẢNG GIÁ CHỤP PROFILE

 

          



HIỂN THỊ DỊCH VỤ

TƯ VẤN

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY LỄ TÂN
SẼ HỎI VỀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG ẢNH THẺ CỦA BẠN VÀ 
TƯ VẤN BẠN CHỌN MÀU NỀN CŨNG NHƯ KÍCH
THƯỚC IN ẢNH PHÙ HỢP



 

 

TRANG ĐIỂM

CÁC CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP SẼ
 VẤN LAYOUT MAKE-UP & LÀM TÓC DỰA THEO
GƯƠNG MẶT VÀ TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC CỦA BẠN

 

 

 

 

          NHIỀU TONE MAKE-UP                                                 MỸ PHẨM CAO CẤP                                              MAKE-UP NHẸ NHÀNG

CÓ SẴN TRANG PHỤC

CÓ SẴN MỘT SỐ TRANG PHỤC TẠI TIỆM, BẠN CÓ
THỂ TỰ CHUẨN BỊ TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN NẾU
MUỐN (TRANG PHỤC VỪA NGƯỜI SẼ ĐẸP HƠN),
NGOÀI RA CÒN CÓ SẴN MỘT SỐ PHỤ KIỆN ĐI KÈM
CHO BẠN LỰA CHỌN




 

                           CÀ VẠT & NƠ                                                      PHỤ KIỆN                                                                          GIÀY

NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

CÁC NHIẾP ẢNH GIA CHUYÊN NGHIỆP SẼ HỖ TRỢ
BẠN ĐIỀU CHỈNH NÉT MẶT VÀ TƯ THẾ ĐỂ GIÚP BẠN
CÓ TẤM HÌNH ĐẸP NHẤT, VUI LÒNG GIỮ TƯƠNG TÁC
VỚI NHIẾP ẢNH GIA TRONG QUÁ TRÌNH CHỤP NHÉ!

 




 


CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH

CÁC CHUYÊN GIA CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH CÓ NHIỀU KINH
NGHIỆM CHỈNH SỬA, SẼ GIÚP BẠN LOẠI BỎ CÁC VẾT
THÂM, SẸO VÀ MỤN (NẾU CẦN) TRÊN DA & CÂN
CHỈNH GƯƠNG MẶT. ĐỒNG THỜI BẠN CŨNG CÓ THỂ
ĐƯA RA CÁC YÊU CẦU RIÊNG.



 

 

IN HÌNH

SỬ DỤNG MÁY IN NHIỆT DNP,
ĐIỀU CHỈNH MÀU SẮC TRƯỚC KHI IN
DỄ BẢO QUẢN, 30 NĂM KHÔNG PHAI MÀU
HÌNH ĐƯỢC IN THEO SIZE MÀ BẠN YÊU CẦU

 




 

GIAO HÌNH

KHOẢNG 5 PHÚT SAU KHI XÁC NHẬN ẢNH, ẢNH SẼ
ĐƯỢC ĐÓNG GÓI VÀ GIAO CHO BẠN.

 

 


 

 

GIAO CHO BẠN

      

 VỀ TÌNH TRẠNG

 HÃY NGỦ ĐỦ GIẤC TRƯỚC KHI CHỤP,
 GIỮ TINH THẦN THOẢI MÁI, VUI VẺ.


  VỀ TRANG PHỤC

    ĐỒNG PHỤC NỮ SINH HÀN QUỐC VÀ
    VEST CÔNG SỞ, TRANG PHỤC ĐƯỢC
    GIẶT ỦI HÀNG NGÀY.

VỀ TRANG ĐIỂM

MỸ PHẨM CAO CẤP, DỤNG CỤ TRANG
ĐIỂM ĐƯỢC VỆ SINH HẰNG NGÀY

 

ĐỀ XUẤT MÀU SẮC CHO TRANG PHỤC
    

 

 
   
   


Studio nhiếp ảnh là gì? Các công việc của studio là làm gì? Studio có đơn thuần là chụp ảnh profile cá nhân, chụp ảnh profile công ty, chụp ảnh thẻ, chụp hình chân dung, … hay không? Hãy cùng với Face Inch Photo tìm hiểu ngay sau đây nhé !
 

Studio là gì?

Có rất nhiều người muốn biết từ studio nghĩa là gì và thường sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến như Google, Baidu,… Kết quả tìm kiếm hầu hết sẽ trả về những thứ liên quan đến quay phim, chụp ảnh.

Vì vậy, khi nhắc đến từ Studio nhiều người ta sẽ nghĩ ngay đến những địa chỉ chụp ảnh như Face Inch Photo Studio.

Về mặt thuật ngữ, nếu dịch đúng từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Studio chỉ phòng làm việc của nghệ sĩ hoặc công nhân. Điều này có thể được sử dụng trong diễn xuất, kiến trúc, hội họa, đồ gốm, điêu khắc, gấp giấy origami, chế biến gỗ, album ảnh, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, sản xuất phim, hoạt hình, công nghiệp thiết kế, đài phát thanh hoặc truyền hình.

Tuy nhiên, xét về nghĩa thì từ studio bao gồm nhiều nghĩa khác nhau như: phim trường chụp ảnh cưới, recording studio, studio apartment, theater studio, studio film.
 

Studio nhiếp ảnh là gì ?

Ở Việt Nam, thuật ngữ Studio nhiếp ảnh thường được dùng để chỉ những nơi chụp ảnh profile cá nhân, chụp ảnh profile công ty, chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ visa, chụp hình chân dung, … với đầy đủ thiết bị ánh sáng, dụng cụ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Mỗi studio nhiếp ảnh này cần phải có thương hiệu riêng, concept chụp ảnh, chuyên gia tư vấn, thiết kế, nhiếp ảnh gia và tất nhiên là dịch vụ chăm sóc khách hàng rõ ràng.

Chẳng hạn, nhiều studio nhiếp ảnh tại Hồ Chí Mình không chỉ phục vụ các cặp đôi mà đôi khi còn chụp những chủ đề rất đa dạng, như ảnh bầu, ảnh em bé hay ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới, ảnh công ty, …
 

Một Studio nhiếp ảnh chuyên nghiệp cần trang bị những gì ?

Nhắc đến Studio chụp ảnh là gì, hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những bức hình phông nền đơn điệu, người mẫu sẽ tạo dáng chụp ảnh trước khung cảnh đó. Còn nhiếp ảnh gia sẽ nhanh tay bắt lấy khoảnh khắc quý giá đó. Tuy nhiên, đó chỉ là quá khứ, còn Studio nhiếp ảnh ngày nay đã có nhiều thay đổi mới.

Chẳng hạn với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, Trung Quốc mới du nhập vào Việt Nam mấy năm gần đây. Bối cảnh chụp ảnh đã có những thay đổi lớn, không còn là phông nền đơn điệu. Mà thay vào đó là những bức ảnh độc đáo, sống động hơn với các đạo cụ. Các trang thiết bị cần thiết cho một studio nhiếp ảnh chuyên nghiệp là:
 

Đèn Flash

Trong các thiết bị máy ảnh thường được tích hợp đèn flash. Có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, đối với những nơi ánh sáng quá yếu và cần nhiều ánh sáng vừa đủ thì đèn flash rời lại đặc biệt quan trọng. Nó quyết định chất lượng ảnh. Trong các studio nhiếp ảnh, bạn sẽ tìm thấy flash cần tay và đèn flash.
 

Concept chụp ảnh

Đây là những concept chụp ảnh được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bao gồm các công cụ và vật dụng cần thiết cho từng concept.

Studio nhiếp ảnh có thể được sắp xếp theo mục đích như chụp ảnh trẻ sơ sinh, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cưới, chụp ảnh chân dung và chụp ảnh thẻ, …
 

Phông nền chụp ảnh

Đây là vật dụng cần thiết cho một studio nhiếp ảnh. Theo thời gian, những phông nền này cũng đã trải qua những thay đổi nhất định.

Chẳng hạn như trước đây chỉ có một loại phông và được cố định ở một góc tương đối rộng bằng mô-tơ trục lăn. Bạn có thể thay đổi màu sắc theo ý tưởng chụp ảnh cưới của mình như xám nhạt, trắng, đen, màu xanh da trời, ...

Bây giờ phông nền đa dạng hơn. Bạn có thể chọn hình nền với nhiều hình ảnh khác nhau. Chẳng hạn như lâu đài, hoa, …
 

Làm thế nào để chọn được một Studio nhiếp ảnh uy tín, chất lượng ?

Nếu nói đến chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh thẻ, … uy tín thì hiện nay. Đã có hàng trăm studio được quảng bá rộng rãi qua các kênh thông tin truyền thông.

Tuy nhiên, càng có nhiều sự lựa chọn, khách hàng càng khó đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Vì không phải tất cả các quảng cáo đều được đảm bảo 100% là chuyên nghiệp. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ Studio nhiếp ảnh ở TPHCM. Bạn hãy lưu ý những câu hỏi sau:

• Tìm link fanpage facebook của studio nhiếp ảnh mà bạn định chọn. Xem trang có bao nhiêu người like, nắm được lượng khách hàng của studio.
• Bạn có thể biết chất lượng sản phẩm bằng cách xem sản phẩm của studio nhiếp ảnh đó có in logo riêng không, khẳng định ảnh không đạo nhái của hãng khác. Một bức ảnh chất lượng phải cân đối sáng, rõ nét, bố cục đẹp, góc chụp đẹp, màu sắc dễ chịu.
• Theo dõi website của studio nhiếp ảnh để có đánh giá đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ. Vì website sẽ có sự đầu tư lớn về hình ảnh, chi phí và sẽ cung cấp đầy đủ, thông tin cần thiết để khách hàng tham khảo.
• Có thông tin địa chỉ rõ ràng.
• Thái độ làm việc nhiệt tình, nhã nhặn, chuyên nghiệp. Xác thực có thể đánh giá thái độ của nhân viên Studio thông qua tư vấn qua điện thoại hoặc các kênh dịch vụ khách hàng.

Trên đây là những thông tin về Studio nhiếp ảnh và cách lựa chọn studio uy tín. Hy vọng đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn về chụp ảnh.
Chia sẻ: