CHỤP HÌNH CHÂN DUNG ĐẸP TẠI FACE INCH

CHỤP HÌNH CHÂN DUNG ĐẸP TẠI FACE INCH

CHỤP ẢNH CHÂN DUNG

"HÌNH ẢNH NÂNG TẦM GIÁ TRỊ"

Giờ phục vụ
Trang phục
Phương thức nhận hình
TRONG VÒNG 01 GIỜ
HỖ TRỢ 01 BỘ TRANG PHỤC
NHẬN ẢNH TRẢ SAU
"HÌNH ẢNH ĐẸP ĐỂ GIÁ TRỊ KHÔNG BỊ CHÔN VÙI"

 


CÂU CHUYỆN CỦA KHÁCH HÀNG
 

       


COLLECTION

 

    

 

BẢNG GIÁ CHỤP PROFILE

 

          



HIỂN THỊ DỊCH VỤ

TƯ VẤN

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY LỄ TÂN
SẼ HỎI VỀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG ẢNH THẺ CỦA BẠN VÀ 
TƯ VẤN BẠN CHỌN MÀU NỀN CŨNG NHƯ KÍCH
THƯỚC IN ẢNH PHÙ HỢP



 

 

TRANG ĐIỂM

CÁC CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP SẼ
 VẤN LAYOUT MAKE-UP & LÀM TÓC DỰA THEO
GƯƠNG MẶT VÀ TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC CỦA BẠN

 

 

 

 

          NHIỀU TONE MAKE-UP                                                 MỸ PHẨM CAO CẤP                                              MAKE-UP NHẸ NHÀNG

CÓ SẴN TRANG PHỤC

CÓ SẴN MỘT SỐ TRANG PHỤC TẠI TIỆM, BẠN CÓ
THỂ TỰ CHUẨN BỊ TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN NẾU
MUỐN (TRANG PHỤC VỪA NGƯỜI SẼ ĐẸP HƠN),
NGOÀI RA CÒN CÓ SẴN MỘT SỐ PHỤ KIỆN ĐI KÈM
CHO BẠN LỰA CHỌN




 

                           CÀ VẠT & NƠ                                                      PHỤ KIỆN                                                                          GIÀY

NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

CÁC NHIẾP ẢNH GIA CHUYÊN NGHIỆP SẼ HỖ TRỢ
BẠN ĐIỀU CHỈNH NÉT MẶT VÀ TƯ THẾ ĐỂ GIÚP BẠN
CÓ TẤM HÌNH ĐẸP NHẤT, VUI LÒNG GIỮ TƯƠNG TÁC
VỚI NHIẾP ẢNH GIA TRONG QUÁ TRÌNH CHỤP NHÉ!

 




 


CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH

CÁC CHUYÊN GIA CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH CÓ NHIỀU KINH
NGHIỆM CHỈNH SỬA, SẼ GIÚP BẠN LOẠI BỎ CÁC VẾT
THÂM, SẸO VÀ MỤN (NẾU CẦN) TRÊN DA & CÂN
CHỈNH GƯƠNG MẶT. ĐỒNG THỜI BẠN CŨNG CÓ THỂ
ĐƯA RA CÁC YÊU CẦU RIÊNG.



 

 

IN HÌNH

SỬ DỤNG MÁY IN NHIỆT DNP,
ĐIỀU CHỈNH MÀU SẮC TRƯỚC KHI IN
DỄ BẢO QUẢN, 30 NĂM KHÔNG PHAI MÀU
HÌNH ĐƯỢC IN THEO SIZE MÀ BẠN YÊU CẦU

 




 

GIAO HÌNH

KHOẢNG 5 PHÚT SAU KHI XÁC NHẬN ẢNH, ẢNH SẼ
ĐƯỢC ĐÓNG GÓI VÀ GIAO CHO BẠN.

 

 


 

 

GIAO CHO BẠN

      

 VỀ TÌNH TRẠNG

 HÃY NGỦ ĐỦ GIẤC TRƯỚC KHI CHỤP,
 GIỮ TINH THẦN THOẢI MÁI, VUI VẺ.


  VỀ TRANG PHỤC

    ĐỒNG PHỤC NỮ SINH HÀN QUỐC VÀ
    VEST CÔNG SỞ, TRANG PHỤC ĐƯỢC
    GIẶT ỦI HÀNG NGÀY.

VỀ TRANG ĐIỂM

MỸ PHẨM CAO CẤP, DỤNG CỤ TRANG
ĐIỂM ĐƯỢC VỆ SINH HẰNG NGÀY

 

ĐỀ XUẤT MÀU SẮC CHO TRANG PHỤC
    

 

 
   
   


Chụp hình chân dung là dạng nhiếp ảnh được sử dụng nhiều trong đời sống. Chụp ảnh giúp ghi lại chân dung của con người, lột tả được biểu cảm, sắc thái, suy nghĩ của con người. Để chụp hình chân dung nghệ thuật đẹp cần sự kết hợp của nhiều yếu tố. Để biết rõ hơn về cách chụp ảnh chân dung và địa điểm chụp uy tín. Hãy cùng chúng tôi xem ngay nội dung bên dưới đây.
 

Làm thế nào để chụp hình chân dung đẹp ?

Để chụp hình chân dung đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố liên quan về kỹ thuật, tư thế, kiểu dáng của mẫu,... Đặc biệt, tư thế chụp đúng sẽ góp phần nào tăng vẻ đẹp cho bức ảnh chân dung. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chụp hình chân dung đẹp bạn có thể tham khảo.
 

Tư thế chụp hình chân dung cho mẫu

Tư thế chụp hình chân dung cho mẫu tượng trưng cho thái độ và tính cách của con người được thể hiện ra thành dáng dấp bên ngoài. Tư thế là hỗ trợ cho vẻ mặt để biểu lộ, nhấn mạnh tâm trạng, phong cách và nhiều trạng thái tình cảm. Nếu người chụp biết ứng dụng tư thế đẹp sẽ giúp cho việc miêu tả con người thêm phần tinh tế, khắc phục được các trường hợp mẫu chụp khó bộc lộ tâm tư tình cảm trên khuôn mặt. Có 3 tư thế chụp hình chân dung phổ biến là:

Tư thế bán thân: Ở tư thế này, bạn chỉ cần chụp nửa trên của người được chụp. Bán thân là một thế ảnh đặc tả trung bình, nó thể hiện kiểu chân phương đứng đắn. Ngoài ra, nó cũng đặc tả nét mặt theo phong cách nghệ thuật. khi chụp bán thân, bạn cần chú ý đến môi mắt và bờ môi, đây là những điểm trên gương mặt có khả năng biểu cảm cao nhất.

Tư thế ⅔ người: Với tư thế này, người chụp sẽ lấy hình từ trên đầu gối trở lên, nói cách khác là lấy gần hết chiều dài của đùi của mẫu chụp. Góc chụp này lấy được nhiều thế đứng nên dễ thể hiện. Nhưng nó cần chú ý đến đối tượng chụp tạo dáng sao cho phù hợp. Đặc biệt, bối cảnh, phong cảnh xung quanh phải giúp người chụp nổi bật nhưng không làm bức ảnh vô lý. Lưu ý tư thế ⅔ người này sẽ phù hợp với những đối tượng có thân hình cân đối, duyên dáng, ưa nhìn,..

Tư thế toàn thân: Tư thế toàn thân sẽ diễn tả tổng thể về con người thông qua vẻ mặt cùng với các tư thế, động tác của thân hình và tay chân. Với tư thế chụp này, người chụp nên chú ý đến vẻ mặt, dáng người, thói quen tâm trạng của đối tượng để điều chỉnh hướng mặt theo các góc độ thích hợp. Việc khó nhất của tư thế này là làm sao để tay chân, tư thế của người chụp được tự nhiên nhất nhưng vẫn bộc lộ được cảm xúc. Vì vậy trước khi chụp, bạn cần lựa chọn tư thế phù hợp trước và chuẩn bị các kỹ thuật để đạt được hiệu quả cao.
 

Kiểu phong cách chụp hình chân dung

Kiểu chụp cũng là một yếu tố quan trọng để bức ảnh chân dung được hấp dẫn người xem và kiểu chụp có thể giúp khắc phục được những khuyết điểm trên khuôn mặt tạo ra.

Kiểu chân phương: Kiểu này còn được gọi là kiểu chụp hình chân dung chính diện. Đối tượng chụp sẽ hướng khuôn mặt và thân hình trực diện với ống kính. Với kiểu chụp chính diện này, đối tượng có thể đứng hoặc ngồi thoải mái, mặt không cúi, hoặc đổ nghiêng, mắt nhìn thẳng vào ống kính, thấy rõ hai tai và cân đối nhau.

Nghiêng ¾: Kiểu nghiêng ¾ còn được gọi là “góc nghiêng thần thánh", kiểu này giúp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt của bạn, đối tượng cần ở tư thế nghiêng so với trục ống kính, mặt quay sang một phía sao cho khuôn ngắm của máy ảnh thấy được ¾ khuôn mặt, một tai thấy rõ, tai còn lại khuất. Mắt hướng theo hoặc nhìn vào ống kính kều được.

Kiểu bán diện: Ở kiểu này chủ yếu hướng đến khuôn mặt, không cần tập trung vào tư thế của thân hình. Đối tượng chụp có thể ngước mắt lên hoặc nhìn ngang theo hướng mặt, cúi hoặc ngửa mặt vừa phải. Kiểu chụp này phù hợp với những người có gương mặt bầu bĩnh, mặt có góc nghiêng đẹp và sống mũi cao, tóc đẹp, lông mi dài.

Khoanh tay trước ống kính: Đây là cách tạo dáng đơn giản phù hợp với rất nhiều người. Bạn hãy khoanh tay sao cho ống kính lấy được hết đường nét của cánh tay. Chọn góc mặt chính diện và thể hiện sự nghiêm túc, mạnh mẽ, tự tin Đừng quên biểu cảm khuôn mặt để tạo sự thu hút. Ngoài ra, bạn có thể nở một nụ cười tươi để tạo nên sự tương phản cuốn hút với cách tạo dáng khoanh tay mạnh mẽ của mình.
 

Lưu ý khi tạo dáng chụp hình chân dung

Chụp ảnh chân dung sẽ không khó nếu bạn để ý đến một số yếu tố cơ bản như sau:

Bạn nên bộc lộ cá tính riêng thông qua biểu cảm và cách lựa chọn trang phục hoặc phụ kiện.

Nếu chụp ảnh chân dung bằng điện thoại, bạn không nên zoom ảnh vì sẽ làm ảnh bị nhoè và khung hình bị rung khi chủ thể chuyển động.

Khi chụp từ ngực trở lên sẽ giúp bạn trông trẻ trung và hấp dẫn hơn so với các góc chụp khác.

Khi chụp chân dung bạn cần chú ý đến yếu tố ánh sáng. Có thể chọn một nơi có ánh sáng tự nhiên tốt hoặc trang bị thêm tấm phản quang để thêm ánh sáng hoàn hảo cho bức ảnh.

Nên chọn bố cục ảnh theo quy tắc ⅓ và chọn góc chụp có chiều sâu.

Khi tạo dáng khuôn mặt tương tác với bàn tay, bạn nên để tay cách khuôn mặt một khoảng hợp lý.
 

Chụp hình chân dung ở đâu tại tphcm đẹp, giá rẻ ?

Hiện nay chụp hình chân dung ngày càng phổ biến, đây là kiểu hình thường được nhiều người lựa chọn để lưu giữ kỷ niệm đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp hình chân dung đẹp nhưng chưa biết địa điểm nào rẻ, đẹp và uy tín. Vậy bạn có thể ghé thử Face Inch Photo Studio, đây là một trong những studio chụp hình đẹp và giá hạt dẻ nhất tại TP.HCM.
 

Tại sao bạn nên chọn Face Inch Photo Studio để chụp hình chân dung ?

Face Inch Photo Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ ảnh thẻ chuyên nghiệp, tinh tế. Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp profile cá nhân, chụp profile công ty, chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ visa, chụp đôi, chụp sinh nhật, chụp ảnh theo concept.

FACE INCH cung cấp trang thiết bị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực chiến dày dặn. FACE INCH sẽ chú trọng đến từng chi tiết trên khuôn mặt bạn, giúp bạn phô diễn hết vẻ đẹp trên khuôn hình, cùng với nhiếp ảnh gia đam mê và tận tình sẽ nắm bắt từng chi tiết, chuyển động và gốc ảnh đẹp nhất để đảm bảo ra cho những bức ảnh xuất sắc khiến bạn hài lòng và yêu thích.

Đối với những quý khách hàng có nhu cầu makeup, trang điểm tại studio. FACE INCH sẽ hỗ trợ quý khách các loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng (dụng cụ luôn được vệ sinh hằng ngày). Bên cạnh đó, FACE INH còn hỗ trợ các mẫu trang phục theo phong cách Hàn Quốc và công sở cơ bản cho quý khách.

Với những lợi ích trên, FACE INCH Studio luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có nhu cầu chụp hình chân dung chuyên nghiệp, ảnh đẹp và giá cả hợp lý cùng với các dịch vụ đi kèm.
 

Quy trình chụp hình chân dung tại Face Inch Photo Studio

Là một studio chuyên nghiệp, nên Face Inch Photo Studio có đặt ra sẵn quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng chụp hình dùng để làm profile cá nhân hay profile công ty

Bước 2: Tư vấn địa điểm chụp hình chân dung, có thể chụp tại Studio, phim trường hoặc chụp hình chân dung ngoại cảnh

Bước 3: Cung cấp thông tin về các gói dịch vụ chụp ảnh chân dung: thời gian chụp, số lượng ảnh,..

Bước 4: Khách hàng đặt lịch và tiến hành chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh đúng với cam kết ban đầu

Bước 5: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
 

Báo giá chụp hình chân dung tại Face Inch Photo Studio

Bảng giá chụp hình chân dung tại FACE Inch Photo có các mức giá và các gói chụp mà bạn có thể liên hệ tại fanpage của chúng tôi.

Ghi chú: Sản phẩm nhận được: 4 ảnh đã chỉnh sửa

Bài viết trên là những chia sẻ về cách chụp hình chân dung đẹp nhất được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó là cung cấp cho bạn đọc về studio nhiếp ảnh, chụp ảnh chân dung uy tín hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn và bạn có thể tìm được địa điểm chụp ảnh ưng ý cho mình.
Chia sẻ: