CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

GÓI CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY

"HÌNH ẢNH NÂNG TẦM GIÁ TRỊ"

Giờ phục vụ
Trang phục
Phương thức nhận hình
TRONG VÒNG 01 GIỜ
HỖ TRỢ 01 BỘ TRANG PHỤC
NHẬN ẢNH TRẢ SAU
"HÌNH ẢNH ĐẸP ĐỂ GIÁ TRỊ KHÔNG BỊ CHÔN VÙI"

 


CÂU CHUYỆN CỦA KHÁCH HÀNG

    

 

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY

 

          



HIỂN THỊ DỊCH VỤ CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY

TƯ VẤN

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY LỄ TÂN
SẼ HỎI VỀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG ẢNH THẺ CỦA BẠN VÀ 
TƯ VẤN BẠN CHỌN MÀU NỀN CŨNG NHƯ KÍCH
THƯỚC IN ẢNH PHÙ HỢP



 

 

TRANG ĐIỂM

CÁC CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP SẼ
 VẤN LAYOUT MAKE-UP & LÀM TÓC DỰA THEO
GƯƠNG MẶT VÀ TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC CỦA BẠN

 

 

 

 

          NHIỀU TONE MAKE-UP                                                 MỸ PHẨM CAO CẤP                                              MAKE-UP NHẸ NHÀNG

CÓ SẴN TRANG PHỤC

CÓ SẴN MỘT SỐ TRANG PHỤC TẠI TIỆM, BẠN CÓ
THỂ TỰ CHUẨN BỊ TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN NẾU
MUỐN (TRANG PHỤC VỪA NGƯỜI SẼ ĐẸP HƠN),
NGOÀI RA CÒN CÓ SẴN MỘT SỐ PHỤ KIỆN ĐI KÈM
CHO BẠN LỰA CHỌN




 

                           CÀ VẠT & NƠ                                                      PHỤ KIỆN                                                                          GIÀY

NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

CÁC NHIẾP ẢNH GIA CHUYÊN NGHIỆP SẼ HỖ TRỢ
BẠN ĐIỀU CHỈNH NÉT MẶT VÀ TƯ THẾ ĐỂ GIÚP BẠN
CÓ TẤM HÌNH ĐẸP NHẤT, VUI LÒNG GIỮ TƯƠNG TÁC
VỚI NHIẾP ẢNH GIA TRONG QUÁ TRÌNH CHỤP NHÉ!

 




 


CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH

CÁC CHUYÊN GIA CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH CÓ NHIỀU KINH
NGHIỆM CHỈNH SỬA, SẼ GIÚP BẠN LOẠI BỎ CÁC VẾT
THÂM, SẸO VÀ MỤN (NẾU CẦN) TRÊN DA & CÂN
CHỈNH GƯƠNG MẶT. ĐỒNG THỜI BẠN CŨNG CÓ THỂ
ĐƯA RA CÁC YÊU CẦU RIÊNG.



 

 

IN HÌNH

SỬ DỤNG MÁY IN NHIỆT DNP,
ĐIỀU CHỈNH MÀU SẮC TRƯỚC KHI IN
DỄ BẢO QUẢN, 30 NĂM KHÔNG PHAI MÀU
HÌNH ĐƯỢC IN THEO SIZE MÀ BẠN YÊU CẦU

 




 

GIAO HÌNH

KHOẢNG 5 PHÚT SAU KHI XÁC NHẬN ẢNH, ẢNH SẼ
ĐƯỢC ĐÓNG GÓI VÀ GIAO CHO BẠN.

 

 


 

 

GIAO CHO BẠN

      

 VỀ TÌNH TRẠNG

 HÃY NGỦ ĐỦ GIẤC TRƯỚC KHI CHỤP,
 GIỮ TINH THẦN THOẢI MÁI, VUI VẺ.


  VỀ TRANG PHỤC

    ĐỒNG PHỤC NỮ SINH HÀN QUỐC VÀ
    VEST CÔNG SỞ, TRANG PHỤC ĐƯỢC
    GIẶT ỦI HÀNG NGÀY.

VỀ TRANG ĐIỂM

MỸ PHẨM CAO CẤP, DỤNG CỤ TRANG
ĐIỂM ĐƯỢC VỆ SINH HẰNG NGÀY

 

ĐỀ XUẤT MÀU SẮC CHO TRANG PHỤC
    

 

 
   
   

 

Chụp ảnh profile công ty là một trong những bước đầu tiên giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng cũng như với đối tác. Ảnh profile công ty chuyên nghiệp, chỉn chu vừa giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác vừa cho thấy sự đầu tư và uy tín của doanh nghiệp. Vì lý do này, các công ty hay doanh nghiệp nên có một bộ ảnh profile chuyên nghiệp và bộ ảnh này sẽ trở thành bước chân đầu tiên giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Thông qua bài viết này, Face Inch Photo Studio sẽ giúp bạn tìm hiểu như thế nào là chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp.

Chụp ảnh profile công ty là gì ?

Profile doanh nghiệp hay profile công ty là tên gọi chung cho những ảnh được doanh nghiệp sử dụng để thực hiện công tác truyền thông, tiếp thị cho các hoạt động của doanh nghiệp. 

Nội dung mà ảnh profile công ty thể hiện bao gồm: ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động, khái quát về quy mô công ty, những thành tựu đã đạt được mà công ty muốn giới thiệu đến khách hàng cũng như đối tác. Để việc chụp ảnh profile công ty đạt được hiệu quả tối ưu, tạo được ấn tượng tốt nhất cho người xem thì hình ảnh mà công ty mang đến phải thể hiện được các yếu tố này thông qua hình ảnh. 

Hình ảnh trong bộ ảnh profile phải đẹp, chất lượng, rõ nét, thể hiện được tinh thần làm việc của công ty và đồng thời cũng phải đem lại thiện cảm tốt cho khách hàng. Khi thỏa mãn được các yêu cầu này sẽ thúc đẩy được sự hợp tác, đầu tư và thu hút thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. 

Ưu điểm của việc chụp ảnh profile công ty

Sau khi đã tìm hiểu rõ về chụp ảnh profile công ty là gì, tiếp theo Face Inch Photo Studio sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Vì sao nên chụp ảnh profile công ty?”. 

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp chọn chụp ảnh profile là cách đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và đối tác. Nguyên nhân là vì doanh nghiệp hiểu được tâm lý khách hàng muốn biết rõ được thương hiệu một cách nhanh chóng nhất và profile ra đời vì mục đích này. 

Hình thức chụp ảnh profile công ty có các ưu điểm như sau:

Với những ưu điểm nêu trên, khi hoàn thành một bộ ảnh profile thành công, doanh nghiệp sẽ có được các lợi ích như sau:

Tạo dựng được uy tín cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng hợp tác

Việc chụp ảnh profile công ty không chỉ được sử dụng vào mục đích quảng bá hình ảnh công ty mà còn được sử dụng đề xây dựng và nâng cao tên tuổi của công ty, thương hiệu hay nhãn hàng.

Một bộ ảnh profile được thiết kế với hình ảnh chỉn chu, đồng bộ, đầy đủ giúp người xem đánh giá được sự đầu tư, chuyên nghiệp và mức độ uy tín của công ty. 

Khi đã gây được ấn tượng ban đầu thành công, khách hàng sẽ muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu và khả năng đưa ra quyết định hợp tác sẽ cao hơn.

Thể hiện rõ được năng lực và quy mô của doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng diễn ra căng thẳng và khốc liệt hơn. Doanh nghiệp của bạn cần có một công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng. Vì lý do này nên ảnh profile là cần thiết.

Với ảnh profile doanh nghiệp thì khách hàng chỉ cần mở ra và sau đó toàn bộ những thông tin cần thiết về doanh nghiệp sẽ được thể hiện trong đây một cách rõ ràng, logic và đầy đủ nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức vì không phải đến tận công ty để tìm hiểu hay  phải tra cứu thông tin từ nhiều nguồn, nhiều kênh. 

Ưu điểm lớn nhất của profile là hình ảnh trực quan, dẫn chứng chân thực sẽ giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin cho khách hàng. Khi đã tin tưởng thì khả năng hợp tác hay làm việc cùng doanh nghiệp sẽ cao hơn.

Hình ảnh thương hiệu được quảng bá dễ dàng hơn

Ảnh profile giúp doanh nghiệp dễ dàng đến gần hơn với khách hàng hay đối tác. Thông qua profile, khách hàng sẽ thấy được toàn bộ thông tin cần thiết về doanh nghiệp. Và cũng nhờ có profile, người xem sẽ có thể đánh giá sơ bộ về năng lực và tiềm năng mà doanh nghiệp đang có. 

Thông tin được truyền tải qua hình ảnh sẽ dễ gây ấn tượng, dễ hiểu và dễ ghi nhớ hơn so với văn bản. Không những vậy hình ảnh còn có thể linh hoạt sử dụng ở bất cứ nơi đâu từ môi trường online đến môi trường offline.  

Các hình thức chụp ảnh profile công ty

Khi tiến hành chụp ảnh profile công ty, người chụp ảnh cần hiểu rõ được mục đích của những tấm ảnh này là gì và biết được cách để những tấm ảnh đó thể hiện rõ mục đích nhất.

Chụp ảnh profile công ty có nhiều hình thức khác nhau, các hình thức chụp ảnh profile phổ biến thường được các doanh nghiệp lựa chọn là:

Chụp ảnh profile cá nhân

Hình thức chụp ảnh profile cá nhân thường được các cá nhân lựa chọn nhằm phục vụ cho việc làm đẹp thêm cho profile của bản thân. Hoặc doanh nghiệp có thể chọn hình thức này để làm đẹp cho profile của cá nhân nhân viên.

Chụp ảnh profile lãnh đạo, giám đốc

Hình thức chụp ảnh profile lãnh đạo, giám đốc công ty được lựa chọn với mục đích giới thiệu đến khách hàng về tổ chức, cấu trúc bộ máy của công ty. Ngoài ra, hình thức chụp hình này đôi khi cũng được thực hiện với mục đích tri ân những người nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hình thức này còn được dùng để nộp cho các cơ quan ban ngành nhằm xác nhận sự tồn tại của một doanh nghiệp. 

Chụp ảnh profile tập thể công ty

Doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức chụp ảnh tập thể công ty nhằm đánh dấu các cột mốc quan trọng của công ty.

►►► Có thể bạn quan tâm: chụp hình chân dung nghệ thuật tại tphcm

Dịch vụ chụp ảnh profile công ty tại Face Inch Photo Studio

Ảnh chụp profile là hình ảnh đại diện trong hồ sơ của một công ty hay doanh nghiệp. Thông thường, những hình ảnh này sẽ xuất hiện trên các trang web tìm kiếm việc làm. Những nhân vật trong ảnh profile được mô tả chân thực nhất có thể.

Tính chất của ảnh profile công ty là được sử dụng trong môi trường làm việc nghiêm túc, đối tượng xem là khách hàng hoặc đối tác. Vì lý do đó, toàn bộ quá trình từ việc lên ý tưởng đến chụp ảnh và chỉnh sửa đều phải được chuẩn bị và thực hiện cẩn thận, chỉn chu.

Hiện nay, đã có nhiều studio cung cấp đến khách hàng dịch vụ chụp ảnh profile công ty, tuy nhiên chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp thì chưa thật sự phổ biến. 

Một cái tên mới được thành lập từ tháng 12 năm 2021 nhưng đã có được cho mình hơn 10.000 khách hàng đó là Face Inch Photo Studio. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Face Inch Photo Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh profile chuyên nghiệp. Tại Face Inch, việc chụp một bộ ảnh profile công ty sẽ được chuẩn bị chu đáo từ khâu lên ý tưởng, tạo dựng kịch bản chụp hình đến khi thành phẩm là bộ ảnh vừa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp vừa thể hiện được đúng tinh thần của ảnh profile.

Chụp ảnh profile công ty là công việc cần sự chuyên nghiệp nên với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại của Face Inch Photo Studio, chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng.

►►► Ngoài ra, Face Inch Photo còn có dịch vụ chụp ảnh thẻ visa đạt chuẩn quốc tế. Bạn có thể xem ngay nhé !

Báo giá chi phí chụp ảnh profile công ty

Sau khi doanh nghiệp đã hiểu được tầm quan trọng của việc chụp ảnh profile công ty và “chọn mặt gửi vàng” cho Face Inch Photo Studio là nơi giúp doanh nghiệp có được một bộ ảnh profile chuyên nghiệp thì vấn đề mà khách hàng sẽ quan tâm tiếp theo là chi phí cho buổi chụp ảnh tại Face Inch. 

Ở Face Inch mỗi dịch vụ sẽ có mức chi phí tương ứng khác nhau. Cụ thể dưới đây bạn biết được gói dịch vụ chụp ảnh profile công ty ở Face Inch là bao nhiêu và gói dịch vụ này bao gồm những gì.

Chi phí của dịch vụ chụp ảnh profile công ty tại Face Inch Photo Studio là từ 590.000 VNĐ. Đây là mức chi phí cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường. Mức chi phí này là hợp lý vì phía khách hàng sẽ được Face Inch hỗ trợ các hạng mục sau: 

Sản phẩm cuối cùng sẽ bao gồm: 1 ảnh đã chỉnh sửa hoàn chỉnh và in 1 kích cỡ ảnh, 1 ảnh chân dung đã chỉnh sửa hoàn thiện (kèm 2 file ảnh).

Ngoài ra, gói chụp chân dung với mức chi phí từ 990.00 VNĐ, bên cạnh được hỗ trợ các hạng mục như trên thì sản phẩm cuối cùng đến với khách hàng là 4 ảnh đã qua chỉnh sửa.

Quy trình chụp ảnh profile công ty tại Face Inch Photo Studio

Quy trình chụp ảnh profile công ty tại Face Inch Photo Studio

Face Inch Photo Studio đã đề cập ở phần trước đó, việc chụp ảnh profile công ty là một công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ từ khâu lên ý tưởng đến khi sản phẩm được hoàn chỉnh. Vì lý do này, quy trình chụp ảnh của Face Inch cũng được đưa ra một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Toàn bộ quy trình này gồm 5 bước và cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn

Sau khi Face Inch Photo Studio nhận được yêu cần chụp ảnh profile từ khách hàng, bộ phận tư vấn của Face Inch sẽ chủ động liên hệ với khách để có thể tiến hành tư vấn. Nội dung tư vấn bao gồm: quy trình của buổi chụp ảnh và báo giá cụ thể. Ngoài ra, nếu phía khách hàng có thắc mắc hay yêu cầu đặc biệt nào thì ở bước này, Face Inch cũng sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

Bước 2: Tiến hành ký hợp đồng 

Sau khi thống nhất các điều được các điều khoản trong hợp đồng, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. 

Lưu ý, nếu số lượng khách hàng trong 1 buổi chụp profile từ 3 trở lên, khách hàng cần đặt cọc trước.

Bước 3: Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản

Công việc lên ý tưởng hay concept cho buổi chụp ảnh sẽ giúp quá trình chụp anh diễn ra đúng tiến độ và chuyên nghiệp nhất. Face Inch sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng để có thể tạo dựng được ý tưởng cho buổi chụp hình theo đúng yêu cầu của khách hàng nhất.

Bước 4: Tiến hành chụp ảnh

Sau khi 2 bên đã thống nhất được concept cho buổi chụp ảnh profile, Face Inch sẽ tiến hành chụp hình. 

Buổi chụp ảnh sẽ diễn ra đúng tiến độ, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. 

Bước 5: Chỉnh sửa ảnh và bàn giao sản phẩm

Ảnh sau khi được chụp hoàn tất sẽ tiến hành chỉnh sửa hậu kỳ để sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất. Bộ ảnh profile khi đến tay khách hàng là bộ ảnh đã được chỉnh sửa bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và thiết bị hiện đại để đảm bảo được khách hàng sẽ hài lòng nhất.

Sau khi nghiệm thu và hài lòng với sản phẩm nhận được, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi chi theo như hợp đồng.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi tiến hành chụp ảnh profile công ty. Đây là công việc cần sự chuyên nghiệp nên khi tiến hành chụp ảnh khách hàng cần chọn những studio có kinh nghiệm và uy tín. Hy vọng, quý khách hàng có thể cho Face Inch Photo Studio cơ hội để có thể mang đến cho quý khách những tấm ảnh profile chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

Chia sẻ: